หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2555

PurpleSupportGroup.jpg


ข้อคิดสำหรับคนที่หมดกำลังใจ...

หากพบกับความล้มเหลวไม่ได้หมายความว่าชีวิต คุณล้มเหลว
เพียงแค่คุณยังทำมันไม่สำเร็จเท่านั้น

เมื่อบางอย่าง ล้มเหลว
อย่างน้อย เราก็ได้เรียนรู้บางอย่างจากสิ่งที่เราทำ

เมื่อ เราล้มเหลวไม่ได้หมายความว่าเราโง่
แต่เรามั่นใจและเต็มใจที่จะลองต่าง หาก

ความล้มเหลวไม่ได้บอกว่าเลิกซะเถอะ คุณไม่มีหวังหรอก
มันแค่ บอกคุณต้องลองหาทางใหม่ ๆ

ความล้มเหลวไม่ใช่เครื่องบ่งชี้ว่าคุณต้อง ต่ำ
มันแค่บอกว่าคุณไม่ใช่คนสมบูรณ์แบบ (ซึ่งก็เหมือนใครๆ )

ความ ล้มเหลวไม่ได้ทำให้คุณเสียเวลาไปเปล่า ๆ
แต่เป็นเหตุผลที่ดีในการเริ่ม ต้นอะไรใหม่ ๆ

ความล้มเหลวไม่ได้บอกให้คุณยอมแพ้
มันบอกกับคุณว่า พยายามให้มากขึ้น

ความล้มเหลวไม่ได้บอกว่าคุณไม่มีทางทำได้
มัน เพียงแต่บอกว่าต้องใช้เวลาหน่อย

ทุกเช้าเมื่ออาทิตย์เริ่มจับขอบฟ้า ในป่าอัฟริกา
สิงโตรู้ว่ามันต้องวิ่งล่ากวางตัวที่วิ่งช้าที่สุด

ขณะ เดียวกัน กวางเองก็รู้ว่ามันต้องวิ่งให้เร็วที่สุด หรือไม่ก็ตา
จุด สำคัญไม่ได้อยู่ตรงที่ว่า คุณเป็นสิงโตหรือกวาง
เพียงแต่วิ่งให้สุดกำลัง ของตน เมื่อถึงคราวก็พอ

********เราหวังว่าคุณจะมีกำลังใจในการทำ อะไร
เพื่อวันข้างหน้ามากขึ้น*******

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น